Blog

12 nguyên tắc vàng để email marketing có tỉ lệ vào inbox cao nhất

Cùng nhau tìm hiểu 12 nguyên tắc vàng để email marketing có tỉ lệ vào inbox cao nhất

Một chiến dịch email marketing thành công mang lại hiệu quả về doanh số, nâng cao thương hiệu thì không chỉ trông đợi vào mỗi công cụ email

marketing mà phải có sự phối hợp liên hoàn 4 công cụ như: email, mạng xã hội, SEO, website. Vinacontact mong muốn kết nối khách hàng với doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả, 5 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực email marketing cùng với kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ thực tế những nguyên tắc để nâng cao tỉ lệ inbox cho chiến dịch email marketing

email- marketing-inbox email- marketing-inbox-1
1. Không nên thu thập các địa chỉ email từ các website trên Internet, không sử dụng hoặc mua các địa chỉ email được rao bán trên mạng.
2. Không viết hoa cho tất cả nội dung thư hoặc trên dòng tiêu đề
3. Không sử dụng video, flash hoặc javascrip trong email
4. Sử dụng thuộc tính alt trong tất cả hình ảnh được sử dụng trong email. Thẻ alt sẽ giúp người đọc dễ dàng nhận biết nội dung hình ảnh của bạn
5. Không nên để các từ như Miễn phí, khuyến mại, giảm giá hoặc số tiền trên tiêu đề thư
6. Không nên nhúng các biểu mẫu vào nội dung email
7. Không nên sử dụng font chữ màu đỏ trong email. Không sử dụng màu chữ gần giống với màu nền của email.
8. Không sử dụng dấu chấm than (!) trong email
9. Không sử dụng hình ảnh quá lớn và không quên thêm các thẻ alt vào mỗi hình ảnh
10. Kiểm tra các lỗi chính tả trong email, lỗi chính tả là một chỉ số trong việc đánh giá spam
11. Nên dung các công cụ kiểm tra email sống chết trước mỗi chiến dịch, khi gửi đến những email đã không còn tồn tại trong email của bạn có thể bị đánh dấu spam và thậm chí IP sẽ bị đưa vào Blacklist.
12. Không nên gửi file đính kèm vào mail khi gửi email marketing, tốt nhất hãy đặt liên kết tải file vào trong nội dung email.
Hãy thực hiện đúng những nguyên tắc trên thì tỉ lệ vào inbox của bạn được nâng lên.

Tags: pr online marketing

Posted in: Email Marketing

Leave a Comment (0) ↓

Leave a Comment

*