Blog

Những sai lầm khi quảng cáo trên google adword

Google Adword là một lĩnh vực quảng cáo còn khá mới tại Việt Nam nên không ít doanh nghiệp đã mắc phải sai lầm khi sử dụng quảng cáo trên Google khiến cho nhiều người nhận định Google adword không thực sự đem lại hiệu quả

Thậm chí có nhiều doanh nghiệp còn tẩy chay quảng cáo google do bị rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.
“Thật sai lầm khi “đem con bỏ chợ“ như vậy. Quảng cáo trực tuyến nói chung và quảng cáo tìm kiếm nói riêng đòi hỏi sự tương tác giữa đơn vị cung cấp quảng cáo và doanh nghiệp…”.
Duới đây là 5 lầm tưởng cơ bản nhất mà người dùng Googe adword hay mắc phải .

1. Tự đăng kí quảng cáo với Google để tiết kiệm chi phí

Bất kì ai cũng có thể đăng một quảng cáo trên Google. Chỉ cần tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dãng xuất hiện tại phần “liên kết đựơc tài trợ“ của google. Chính vì sự đơn giản và thuận tiện đó, có rất nhiều doanh nghiệp tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng cáo mà không thông qua các đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc làm quảng cáo trên Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này. Chất lượng quảng cáo phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì chi phí càng thấp. Đa phần người dùng không chuyên không biết cách để tối ưu một quảng cáo nhằm giảm thiểu chi phí một cách tối đa. Do vậy họ vẫn phải chịu một mức chi phí khá cao nhưng lại không có được một quảng cáo chất lượng tốt.

Lời khuyên: Hãy tìm đến một chuyên gia Google adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. Những người luôn biết cách tối ưu tốt nhất quảng cáo của bạn.

2. Tìm đến những đại lý có giá thấp

Thông thường,giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600 đến 2000đ. Đó là một chi phí tương đối hợp lý. Hiện nay có một số đại lý chào giá khá thấp. Khoảng 1200đ đến 1500đ. Tuy nhiên những đơn vị này thường không đảm báo chất lượng quảng cáo như đúng cam kết khiến doanh nghiệp bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì những lời hứa hão.

Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng đầu tiên. Vì chất lượng quảng cáo càng cao thì chi phí trả cho một click càng thấp.Điều đó là hoàn toàn đúng. Nhưng “thấp” ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. Nếu chi phí chào giá thấp hơn ngưỡng đó ,bạn cần phải xem xét lại đơn vị cung cấp quảng cáo để tránh tình trạng vì “ham rẻ“ mà mua phải “hàng rởm”

Lời khuyên: Một quảng cáo tốt là một quảng cáo có lời quảng cáo sát nhất với từ khóa, có đầy đủ các tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, dòng địa chỉ, điện thoại, tần suất xuất hiện tại vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị cung cấp quảng cáo cho bạn có thể làm được những điều đó hay không bằng cách xem những quảng cáo họ đang làm với chính các khách hàng của họ.

3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa

Từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch quảng cáo google adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong toàn bộ chiến dịch. Những người dùng google adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng các từ khóa khá chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn, càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tế chúng ta phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa.

Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại di động. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn mua một chiếc điện thoại Nokia hay một chiếc Samsung. Vì thế thay vì một từ khóa khá chung là “điện thoại di động“ thì bạn nên chọn một từ cụ thể như “điện thoại nokia”. Và cũng không nên chỉ sử dụng từ khóa “samsung” khi muốn quảng cáo một chiếc điện thoại của hãng này vì người tìm “samsung” có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn giản là chỉ muốn tìm hiểu về thương hiệu Samsung.

Lời khuyên: Hãy tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn từ các đại lý và đối tác của Google. Họ sẽ là những người tư vấn đáng tin cậy nhất trong việc lựa chọn những từ khóa sát nhất với thứ mà bạn đang bán.

4. Lầm lẫn giữa quảng cáo Google và kết quả tìm kiếm tự nhiên

Có nhiều người không phân biệt đâu là một quảng cáo Googe ads, đâu là website nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Khi bạn sử dụng quảng cáo google, website hoặc page trong website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên phải hoặc trên cùng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định

Có những website không cần quảng cáo vẫn xuất hiện tại những vị trí cao trong trang nhất. Đó là kết quả của quá trình SEO (search engine optimize – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Chúng tôi sẽ đề cập trong một bài viết khác.

Lời khuyên: Hãy xác định điều bạn cần nhất là uy tín,thương hiệu hay tăng doanh thu hoặc chiến lược cho từng giai đoạn của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ các nhà tư vấn. Khi xác định được điều đó, bạn sẽ biết được website của mình nên sử dụng quảng cáo Google hay nên có sự giúp đỡ của các chuyên gia SEO

5. Phó mặc mọi thứ cho nhà quảng cáo

Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao mọi thứ cho công ty cung cấp quảng cáo.Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?

Thật sai lầm khi “đem con bỏ chợ“ như vậy. Quảng cáo trực tuyến nói chung và quảng cáo tìm kiếm nói riêng đòi hỏi sự tương tác giữa đơn vị cung cấp quảng cáo và doanh nghiệp. Đơn vị quảng cáo tư vấn và thực hiện chiến dịch. Doanh nghiệp cung cấp thông tin, sửa đổi nội dung website (khi cần) và giám sát chiến dịch. Đó là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để quảng cáo có chất lượng tốt nhất,tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch quảng cáo.

Lời khuyên: Hãy coi đơn vị cung cấp quảng cáo như những người bạn. Tạo điều kiện và đáp ứng những yêu cầu họ đưa ra. Vì những yêu cầu đó chính là “liều thuốc” tốt nhất cho “đứa con” của bạn.

Tags: digital marketing

Posted in: Uncategorized

Leave a Comment (0) →

YOURTV.VN – Giải trí không giới hạn

YOURTV là kênh giải trí Online hàng đâu Việt Nam với những video clip đặc sắc  Nơi sở hữu khối lượng Nội dung chuyên nghiệp, bản quyền, phong phú từ các nhà cung cấp nội dung trên toàn quốc. Đặc biệt là các Nghễ sĩ nổi tiếng trong nước.


Video clip hot, mới, hấp dẫn nhất thuộc nhiều lĩnh vực cho mọi đối tượng như:Hài Kịch, Người Đẹp, Phim, Tin tức, Thể thao, Giải trí, Nhạc, Đẹp, Đời sống, Game, Hậu trường phim ảnh.

Kênh Streamming trực tiếp với những sự kiện Giải Trí HOT
CHAT với người nổi tiếng Mọi lúc – Mọi nơi

Yourtv có trên App Store & Google Play , Các phiên bản trên mobile, hỗ trợ tất cả các thiết bị.

Hãy bắt đầu trải nghiệm những video clip hấp dẫn, những bộ phim đặc sắc nhất!

Chúc các bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời cùng Yourtv

 

Posted in: News

Leave a Comment (0) →

Nguyên tắc vàng trong thiết kế email marketing

Những nguyên tắc vàng trong thiết kế email marketing

1. Ngắn gọn

Người nhận không có nhiều thời gian để đọc email marketing của bạn. Vì vậy, hãy thiết kế email ngắn gọn nhất có thế. 
Với mỗi bài viết bạn chỉ cần đưa ra tiêu đề, một đoạn giới thiệu ngắn và một hình ảnh minh họa. Giống như một chuyên mục trên báo điện tử vậy. Người nhận thấy bài viết nào hấp dẫn sẽ đọc hoặc vào tiêu đề bài viết để được xem bài viết chi tiết trên website của bạn.

2. Không quá rộng

Bạn nên thiết kế email có độ rộng từ 500 – 600px. Nếu email của bạn quá rộng người nhận sẽ không thể xem hết nội dung email mà phải cuộn ngang màn hình thì đó thực sự là một thảm họa. (more…)

Posted in: Customer News Letter

Leave a Comment (0) →

Email marketing – Phương pháp phân khúc khách hàng để đạt tỉ lệ chuyển đổi cao

Email marketing và phương pháp phân khúc khách hàng để đạt tỉ lệ chuyển đổi cao

Bạn muốn có một chiến dịch Email marketing hiệu quả? Vậy điều tiên quyết để có sự hiệu quả đó là gì? Đó chắc hẳn là những câu hỏi bạn sẽ đặt ra khi chuẩn bị một chiến dịch Email marketing.

Công ty Email marketing Vinacontact sẽ trả lời ngay những câu hỏi đó của bạn: Điều tiên quyết để có một chiến dịch Email marketing thành công bạn phải có một data Email đúng đối tượng. Một Data Email đúng đối tượng là một danh sách được phân khúc khách hàng rõ ràng. (more…)

Posted in: Database Email marketing

Leave a Comment (0) →

Thông báo tuyển dụng

Nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn lực cho kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty. HAIWIN GROUP chúng tôi tuyển dụng các vị trí sau:

1 .Lập Trình Ứng Dụng Ios

Mô tả:
-Phát triển các dự án ứng dụng trên thiết bị di động iOS
-Nghiên cứu và áp dụng công nghệ/ kỹ thuật mới của mobile vào sản phẩm.
-Lập trình Game, Application trên các nền tảng di động theo yêu cầu của công ty
-Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành IT và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm phát triển Mobile App, Mobile Platform, MobileUI.
-Đã đưa sản phẩm lên iOS
-Có kiến thức về XML (có khả năng customer view, animation), DBMS & SQL, JSON, OpenGL
-Có khả năng phân tích, tư duy logic tốt
-Sáng tạo, luôn học hỏi và cập nhật các công nghệ và xu hướng mới
-Tinh thần tự giác, tự học cao độ, khả năng giao tiếp tốt
-Làm việc theo đam mê, cầu tiến và cam kết làm việc lâu dài (không phải học việc hay làm cho vui)
Quyền lợi:
-Thu nhập xứng đáng với năng lực đóng góp.
-Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Pháp luật.
-Thưởng ngoài lương.
-Bảo hiểm Y tế , Xã Hội theo luật nhà nước quy định.
-Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
-Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Hồ sơ:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Vui lòng gửi CV về email: tuyendung@haiwinmedia.com và mang theo Hồ sơ xin việc ( bản photo) khi đến phỏng vấn
Hoặc liên hệ Lan Anh ( 0942 400 342 )

2 .Chuyên Viên Digital Marketing

Mô tả:
– Phân tích keywords, chịu trách nhiệm Google Adwords, Facebook Adwords , Mobile Adwords và các kênh khác
– Cài đặt chiến dịch quảng cáo
– Tối ưu mẫu quảng cáo
– Tối ưu giá thầu
– Kiểm soát + quản lý tài khoản Quảng cáo
– Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin và các ngành liên quan Thương mại điện tử
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Google Adwords, FB Adwords, Mobile Adwords.
– Có kiến thức trong ngành quảng cáo trực tuyến là một lợi thế
– Sử dụng vi tính và các phần mềm tin học thành thạo
– Có chứng chỉ Google Advertising Professionals là một lợi thế
Quyền lợi:
– Đầy đủ theo chính sách của công ty và theo quy định của nhà nước hiện hành
Hồ sơ:
– Đơn xin việc bằng tiếng Việt.
– CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …
– Một số những đường link hoặc bản mềm những tác phẩm nổi bật đã từng biên tập (ít nhất 02 tác phẩm).
Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất.

3. Biên Tập Video

Mô tả:
-Quay phim, biên tập, dàn dựng video theo yêu cầu của sản phẩm, dịch vụ
-Quản lý, biên tập, tổng hợp nội dung video
– Đưa video lên ứng dụng và website của công ty.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
– Thông thạo các phần mềm chỉnh sửa video, âm thanh
– Ưu tiên biết quay phim, ưu tiên có kinh nghiệm làm trong công ty nội
dung số, truyền thông, báo chí, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với
người nổi tiếng.
Quyền lợi:
-Mức lương cao (4 – 8 triệu đồng), xứng đáng với năng lực từng nhân viên
-Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
– Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
-Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của nhà nước.
Hồ sơ:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Vui lòng gửi CV về email: tuyendung@haiwinmedia.com và mang theo Hồ sơ xin việc ( bản photo) khi đến phỏng vấn
Hoặc liên hệ Lan Anh ( 0942 400 342 )

4. Thiết Kế Đồ Họa Website

Mô tả:
-Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm truyền thông cho các thương hiệu cả cũ và mới.
-Thiết kế giao diện website, template newsletter, banner
-Các công việc thuộc về thiết kế sáng tạo khác.
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế, Đồ họa, Mỹ thuật và các chuyên ngành liên quan…
-Có từ 2 năm kinh nghiệm
-Khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt
-Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế
-Tinh thần học hỏi cao
-Năng động, tỉ mỉ, nhiệt tình trong việc
Quyền lợi:
-Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
-Được tham gia các khoá học cơ bản về sản phẩm dịch vụ.
-Thu nhập xứng đáng với năng lực đóng góp.
-Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Pháp luật.
-Thưởng ngoài lương.
-Bảo hiểm Y tế , Xã Hội theo luật nhà nước quy định.
-Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Hồ sơ:
-Đơn xin việc
-Sơ yếu lý lịch
-Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
-Các bằng cấp có liên quan
Vui lòng gửi CV về email: tuyendung@haiwinmedia.com và mang theo Hồ sơ xin việc ( bản photo) khi đến phỏng vấn
Hoặc liên hệ Lan Anh ( 0942 400 342 )

5. Biên Tập Viên:

Mô tả:
– Định hướng, lên kế hoạch phát triển nội dung chuyên mục Giải trí;
– Có khả năng sản xuất tin bài các lĩnh vực Giải trí;
– Phối hợp với kỹ thuật viên dựng video để hoàn thành sản phẩm;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm;
– Gửi báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu: 
– Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Ngoại ngữ, Ngữ văn, …;
– Là phóng viên trong lĩnh vực truyền hình, kỹ thuật số, điện ảnh, sân khấu,…
– Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 – 02 năm.
– Am hiểu thị hiếu của giới trẻ, có khả năng phán đoán, cảm nhận tốt xu hướng giải trí ở từng thời điểm, từng giai đoạn;
– Đam mê công việc biên tập mảng Giải trí;
– Có khả năng nhận định nhạy bén, lựa chọn được tin đặc sắc;
– Có khả năng khai thác, tổng hợp và phân tích thông tin, nắm bắt kịp thời các sự kiện, chủ đề nóng diễn ra trong ngày, tuần;
Ưu tiên:
– Ứng viên có kinh nghiệm biên tập nội dung video là một lợi thế.
Quyền lợi:
– Đầy đủ theo chính sách của công ty và theo quy định của nhà nước hiện hành
Hồ sơ: 
– Đơn xin việc bằng tiếng Việt.
– CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …
– Một số những đường link hoặc bản mềm những tác phẩm nổi bật đã từng biên tập (ít nhất 02 tác phẩm).
Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất.

6 .Nhân Viên Hỗ Trợ Hành Chính Kế Toán Kiêm Lễ Tân:

Mô tả: 
– Tiếp nhận, đăng ký, chuyển, lưu trữ công văn đi, đến các bộ phận liên quan.
– Trực điện thoại tổng đài, đón và hướng dẫn khách đến làm việc với công ty.
– Nhập liệu, lưu trữ chứng từ, sổ sách, tài liệu kế toán.
– Kiểm tra đối chiếu sổ sách công ty, quyết toán thuế, báo cáo kết quản kinh doanh của công ty đúng hạn.
– Quản lý và chịu trách nhiệm về các công việc được giao.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu: 
– Có hiểu biết nghiệp vụ Kế toán, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán
– Chủ động trong công việc, làm việc khoa học, có kế hoạch
– Có khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực trong công việc
Phẩm chất:
– Khả năng giao tiếp tốt
– Trung thực, hòa đồng, dễ thích nghi
Quyền lợi: 
– Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
– Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Pháp luật.
– Thưởng ngoài lương,
– Bảo hiểm Y tế , Xã Hội
– Bảo hiểm theo luật nhà nước quy định.
Hồ sơ: 
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ qua email: tuyendung@haiwinmedia.com – 0942 400 324 (Ms. Lan Anh)

7. Nhân Viên Sale – Marketing

Mô tả:
-Tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Marketing online
-Chăm sóc khách hàng được công ty giao
-Biên soạn báo giá và hợp đồng
-Theo dõi tiến trình thực hiện công việc của khách hàng
-Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng đang chăm sóc
-Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và Ban Giám Đốc
Yêu cầu: 
-Nữ, tuổi từ 22 tuổi trở lên, tốt nghiệp trung cấp trở lên
-Ngọai hình ưa nhìn
-Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, lưu loát
-Giọng nói chuẩn, tốc độ nói vừa phải, âm lượng đủ nghe
-Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
-Kỹ năng tin học văn phòng tốt
-Yêu thích công việc kinh doanh
-Có đạo đức tốt và có tính cẩn thận
-Có khả năng gắn bó lâu dài với công ty từ 18 tháng trở lên
-Ưu tiên người có kinh nghiệm về Internet, điện tử thương mại, và trải qua các khóa học đào tạo Digital Marketing
Quyền lợi: 
-Mức lương cơ bản cố định hàng tháng và hoa hồng kinh doanh (thỏa thuận)
-Được công ty đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh – marketting online
-Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
-Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
-Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của nhà nước.
Hồ sơ: 
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Vui lòng gửi CV về email: tuyendung@haiwinmedia.com và mang theo Hồ sơ xin việc ( bản photo) khi đến phỏng vấn
Hoặc liên hệ Lan Anh ( 0942 400 342 )

8. Quay Phim – Dựng Phim

Mô tả: 
-Thực hiện các công việc về kỹ thuật quay phim
-Giữ gìn và bảo quản máy móc liên quan
-Quay theo kịch bản hoặc theo ý đồ chỉ đạo của biên tập viên, đạo diễn
– Sau khi quay xong có trách nhiệm bảo quản và chuyển dữ liệu đến phòng Hậu kỳ theo quy trình
-Biết dựng phim
Yêu cầu
– Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
– Số năm kinh nghiệm: 1 năm
– Cẩn trọng, tỉ mỉ, chịu khó, nhiệt tình.
– Khả năng tư duy sáng tạo óc thẩm mỹ.
– Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng, am hiểu về các thiết bị quay phim.
– Đọc kịch bản và có tư duy chuyển tải dữ liệu viết sang hình ảnh.
– Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
– Kỹ năng khai thác, sử dụng phần mềm ứng dụng nhanh nhẹn chính xác.
Quyền lợi:
-Mức lương cao , xứng đáng với năng lực từng nhân viên
-Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
– Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
-Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của nhà nước.
Hồ sơ:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Vui lòng gửi CV về email: tuyendung@haiwinmedia.com và mang theo Hồ sơ xin việc ( bản photo) khi đến phỏng vấn
Hoặc liên hệ Lan Anh ( 0942 400 342 )

 

Posted in: Uncategorized

Leave a Comment (0) →

Lace Wig Styles

Lace Wig Styles

Wigs are a synthetic arrangement for human hair loss as it helps Cosplay Wigs to hide the bald patches. These all lace wigs are also renowned as good tissue wigs, where the skin underneath can breath simply. The lace is so natural that it helps show a flawless hairline and may very well be worn in excessive pony tail, pulled again or parted wherever.

Instead of a cap, they’ve vertical lace strips, with spaces between the strips, which make them one of the crucial breathable sorts of wigs. Human hair wigs are the most pure looking wigs, but are more expensive than wigs made of synthetic materials. With human hair wigs, the hair may be minimize, styled, dyed, or permed just like naturally-grown hair. Wigs will also be product of a wide range of different materials together with horse hair, wool, feathers, or buffalo hair. But apart from human hair, the most popular forms of materials used in making wigs are artificial fibers. The two kinds of lace used in lace entrance wigs are French lace and Swiss lace.

The human hair in this wig normally appears as whether it is rising out of your scalp and it’s equally distributed there which you can comb it. Some manufacturers now try to make their lace front http://www.alicewigs.com/extensions/100-remy-hair-extensions/clip-in-remy-hair-extensions.html wigs cheap so that the majority of us who really want it can afford to buy.

The third advantage is that a web based store promoting full lace wigs and lace entrance wigs is sure to present you a better worth. There isn’t a taboo related to them at current as a result of onlookers merely cannot distinguish them as wigs.

From her curly hair to straight and smooth look, Beyonce is a great hairstyle muse for the lace wig trade. The honey blonde and shades of golden brown compliment many women of coloration without looking cheesy. Rihanna inspired celeb full lace wigs are pretty new on the market as her type has lately thrust her into the title of style maven. Her good girl gone unhealthy picture and her funky lower has lace wig lovers going crazy.

Related Articles:

Sự kết hợp hoàn hảo Marketing và IT

Sự kết hợp hoàn hảo Marketing và IT

Những sự kết hợp hoàn hảo Marketing và IT

Marketing online – Công nghệ số ngày càng phát triển tỉ lệ thuận với sự phát triển của Internet thì việc ngồi online mấy tiếng sẽ tìm được sản phẩm mình muốn. Và bạn có thế mất 48 tiếng hàng sẽ đến tận nơi mà không phải tốn thời gian, tốn xăng.
(more…)

Posted in: Dịch vụ, Online Ads

Leave a Comment (0) →

Những dịch vụ Digital Marketing được nhiều Marketers sử dụng

Các dịch vụ Digital Marketing được nhiều Marketers sử dụng

Marketing online là một lĩnh vực vô cùng phức tạp, để giúp bạn không mất nhiều thời gian và công sức thử nghiệm với hàng ngàn các công cụ đang được quảng cáo đầy rẫy trong không gian rộng lớn của mạng Internet. Xin giới thiệu những công cụ và dịch vụ Digital Marketing uy tín nhất trong nội bộ giới marketers hiện nay.
(more…)

Posted in: Dịch vụ

Leave a Comment (0) →

5 công cụ làm marketing hiệu quả

Tổng hợp 5 công cụ làm marketing hiệu quả

Marketing online – Với sự phát triển của công nghệ Internet các Doanh nghiệp Việt Nam cũng dần bắt đầu dành ngân sách cho việc triển khai Digital Marketing. Haiwin sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hiệu quả để triển khai Digital Marketing
(more…)

Posted in: Dịch vụ

Leave a Comment (0) →
Page 1 of 17 12345...»